Camel Republic

วันนี้จะพาไปเที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพฯ นั่นก็คือชะอำนั่นเอง! อย่าเพิ่งเบื่อกันน้าาาาา ยังมีที่เที่ยวเปิดใหม่รอให้ไปเที่ยวอีกเพียบ!
Camel Republic (คาเมล รีพลับบริค) บางคนได้ยินแล้วอาจจะยังไม่คุ้นหูกันเท่าไร? บางคนอาจสงสัยว่ามันคืออะไร?
งั้น! ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่ะ…

ขับรถจากกรุงเทพฯ มาเส้นถนนเพชรเกษมเลยค่ะ เลยซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ มานิดนึง จะอยู่ทางซ้ายมือ สังเกตง่ายๆเลยค่ะ จะเห็นตัวอาคารสีส้มอิฐ โดดเด่นตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวตะวันออกกลาง บอกเลยว่าอลังการงานสร้างมาก! มีลานจอดรถกว้างมากอยู่ข้างหน้าทางเข้า

พอมาถึงทางประตูเข้า ถึงกับต้องตกใจกับเสียงดังที่เกิดขึ้นและทำให้ทุกคนหยุดหันไปมองกับ “Sky Fly” เป็นอีกเครื่องเล่นที่ตอนไปตอนนั้นยังอยู่ในช่วงทดลองยังไม่เปิดให้บริการค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเครื่องเล่นหรือเป็นการแสดงโชว์ เพราะมีป้ายนี้ติดอยู่

ไอ้เจ้า “Sky Fly” ที่ว่าก็เป็นแบบนี้ค่ะ
v
V
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ที่ Camel Republic เนี่ยต้องเสียค่าเข้าชมด้วยนะ ถ้าเป็นชาวต่างชาติ 200 บาท คนไทย 120 บาท และเด็กที่ต่ำกว่า 100 ซม. เข้าฟรี!
ไม่รวมค่าเครื่องเล่นนะจ๊ะ ราคาตั๋วเครื่องเล่น ใบละ 120 บาทค่ะ
ผ่านทางเข้ามาแล้วเหมือนอยู่ใน Morocco มากเลยค่ะ ที่นี่มี 2 โซนด้วยกัน โซนที่เป็นสวนสนุกและโซนที่เป็นสวนสัตว์ เข้ามาปุ๊บมองทางขวามือจะเห็นเครื่องเล่นขนาดใหญ่ ชื่อว่า“Flying Macaw”ใครที่ชอบความหวาดเสียวไม่ควรพลาด!

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
จัดไปอย่าหยุด! ลุยต่อกับเครื่องเล่นที่หวาดเสียวไม่แพ้กัน “Midi Dance 360” คือแบบ…ลงมาเดินไม่ตรงเลยทีเดียว ฮ่าๆ
v
v

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ยังมีให้เสียวต่อกับเครื่องเล่นที่อยู่ข้างๆกัน “Drop Twist” ลดความหวาดเสียวลงมาหน่อย แต่ก็สนุกไม่แพ้กันเลยค่ะ
v
v

ต่อมาใครชอบชมวิวสวยๆต้องเล่น “Eagel Zipline”จะพาเราเหินฟ้าไปชมวิวสวยๆของชะอำกันค่ะ ถ้าใครเล่นแล้วพอขึ้นไปบนสุดพนักงานจะหยุดเครื่องเล่นเพื่อให้เรามองไปทางขวาจะเห็นชิงช้าของ Santorini Park Cha-Am สวยจริงๆเลยค่ะ …ตอนลงมานี่หน้าโต้ลมดีจริงๆ – -”

นอกจากเครื่องเล่นหวาดเสียวแล้วที่นี่ยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆด้วยนะคะ และก็มีโรงภาพยนตร์ 4 มิติอีกด้วยค่ะ

จัดเครื่องเล่นหวาดเสียวๆติดกันมาหลายเครื่องแล้วพักก่อนดีกว่า ที่นี่ยังมีร้านอาหารมากมายให้ได้มาลิ้มลองกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นร้านผัดไท-หอยทอด สถานีบางกอกน้อย ร้านเรื่องหมูๆ ร้านแฮมเบอร์เกอร์ ร้านไอศกรีม ร้านเครปเย็น  และอีกเพียบ! หลังจากที่เติมพลังกันเต็มท้องแล้ว มาเดินย่อยกันหน่อยดีกว่า ที่นี่ยังมีโซนสวนสัตว์ที่นี่มีทั้ง อัลปาก้า  อูฐ นกกระจอกเทศ เป็ด และอีกมากมาย

ใครๆที่ชอบถ่ายรูปที่นี่ก็มีโซนให้ถ่ายรูปมากมาย สุดท้ายทางออกของที่นี่จะต้องเดินผ่านร้านของที่ระลึก ซึ่งมีของขายมากมาย เช่นตุ๊กตา เสื้อ หมอน สมุด ปากกา น่ารักมากมายเลือกซื้อกันได้ตามสบายเลย แต่ราคาบางชิ้นก็แพงอยู่นะ 5555555555

เก็บตกภาพบรรยากาศรอบๆ Camel Republic

มุมยอดฮิตในการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์
v
v


*** ใครไปแล้วสนุกไม่สนุกยังไงมาแชร์กันได้นะคะ ตอนเราไปบางเครื่องเล่นก็ยังไม่เปิดเลย
ข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาเปิดทำการ  Camel Republic ชะอำ
วันจันทร์ – พฤหัสบดี 10:00-18:00 น.
วันศุกร์ – อาทิตย์ 09:00-19:00 น.
วันหยุดนักขัตฤกษ์ 09:00-19:00 น